
มิกุชา..ชาดีๆ
คัดสรรคุณภาพ
กับความอร่อยลงตัว
ที่คุณสั่งได้..
ประวัติความเป็นมา
แบรนด์ มิกุชา ก่อตั้งขึ้นโดยคุณวีรพงษ์ สังคปรีชาและคุณกนกพร สังคปรีชา ซึ่งตอนนั้นได้มีความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจเครื่องดื่มจึงได้ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเดินทางไปยังต่างประเทศและได้เห็นถึงสรรพคุณมากมายของ “ชา” ที่เป็นพืชสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จากการศึกษาดังกล่าวจึงทำธุรกิจด้านนี้โดยการต่อยอดและยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ของชา ภายใต้ชื่อแบรนด์ “มิกุชา ”
จุดเด่น
ของแบรนด์มิกุชา เน้นรสชาติที่หลายหลายแปลกใหม่และไม่เป็นรองใคร ในส่วนของราคานั้นมีความเหมาะสมไม่แพงหากเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ
วัตถุประสงค์
ต้องการสร้างสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อประโยชน์สุข ของผู้บริโภค โดยเริ่มสรรหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมาตรฐานสากลนำมาผสมผสาน เป็นเตรื่องดื่มโปรดของผู้บริโภค
เป้าหมาย
ต้องการสร้างความแตกต่าง ของเครื่องดื่ม ประเภท ชานมไข่มุก ชานมผลไม้ ชาผลไม้และอื่นๆที่จะตามมา..ให้มีความแตกต่างในเรื่องของรสชาติและคุณค่าทางอาหารเป็นสำคัญ เพื่อเป็นอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภค
มิกุชา..ชาดีๆ คัดสรรคุณภาพ
กับความอร่อยลงตัว ที่คุณสั่งได้..
มิ-กุ-ชา คือชานม เปรียบเสมือน ปณิธานอันแน่วแน่ของบริษัทที่มุ่งมั่นไปสู่ความเป็นผู้นำ
ในเครื่องดื่มชานมและชานมผลไม้ ชานมผลไม้ ชากาแฟ
ดูเมนูทั้งหมด
Our Milestone
เปิดสาขาแรก
เปิดร้านมิกุชาสาขาแรกที่เซ็นทรัลบางนาเมื่อเดือนมีนาคม 2555 และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยเหตุนี้จึงก้าวสู่ระบบแฟรนไชส์ซึ่งขยายไปกว่า 100 สาขาในปีเดียว
แบรนด์เติบโต
แบรนด์มิกุชาเติบโตมากขึ้นกว่า 200 สาขาและยังมีเมนูให้เลือกถึงกว่า 60 เมนู
ยอดขายอันดับ 1
ธุรกิจชานมไข่มุกยอดขายอันดับ 1 (แบรนด์ไทย)
ก้าวสู่ 300 สาขา
ปัจจุบันก้าวสู่ปีที่ 8 และมีกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ
รางวัลและความสำเร็จ


Asia Best Product รางวัลเกียรติคุณเหรียญทองธุรกิจ-ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย 2017

รางวัลสิงห์เข็มทอง “นักบริหารดีเด่น” ประจำปี 2019

Asia Best Award สุดยอดบุคคลองค์กรธุรกิจแห่งเอเซีย 2019
