About Us

มิกุชา..ชาดีๆ
คัดสรรคุณภาพ
กับความอร่อยลงตัว
ที่คุณสั่งได้..


ประวัติความเป็นมา

แบรนด์ มิกุชา ก่อตั้งขึ้นโดยคุณวีรพงษ์ สังคปรีชาและคุณกนกพร สังคปรีชา ซึ่งตอนนั้นได้มีความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจเครื่องดื่มจึงได้ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเดินทางไปยังต่างประเทศและได้เห็นถึงสรรพคุณมากมายของ “ชา” ที่เป็นพืชสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จากการศึกษาดังกล่าวจึงทำธุรกิจด้านนี้โดยการต่อยอดและยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ของชา ภายใต้ชื่อแบรนด์ “มิกุชา ”

จุดเด่น

ของแบรนด์มิกุชา เน้นรสชาติที่หลายหลายแปลกใหม่และไม่เป็นรองใคร ในส่วนของราคานั้นมีความเหมาะสมไม่แพงหากเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ

วัตถุประสงค์

ต้องการสร้างสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อประโยชน์สุข ของผู้บริโภค โดยเริ่มสรรหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมาตรฐานสากลนำมาผสมผสาน เป็นเตรื่องดื่มโปรดของผู้บริโภค

เป้าหมาย

ต้องการสร้างความแตกต่าง ของเครื่องดื่ม ประเภท ชานมไข่มุก ชานมผลไม้ ชาผลไม้และอื่นๆที่จะตามมา..ให้มีความแตกต่างในเรื่องของรสชาติและคุณค่าทางอาหารเป็นสำคัญ เพื่อเป็นอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภค

มิกุชา..ชาดีๆ คัดสรรคุณภาพ
กับความอร่อยลงตัว ที่คุณสั่งได้..

มิ-กุ-ชา คือชานม เปรียบเสมือน ปณิธานอันแน่วแน่ของบริษัทที่มุ่งมั่นไปสู่ความเป็นผู้นำ
ในเครื่องดื่มชานมและชานมผลไม้ ชานมผลไม้ ชากาแฟ
ดูเมนูทั้งหมด

Our Milestone

2012
เปิดสาขาแรก

เปิดร้านมิกุชาสาขาแรกที่เซ็นทรัลบางนาเมื่อเดือนมีนาคม 2555 และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยเหตุนี้จึงก้าวสู่ระบบแฟรนไชส์ซึ่งขยายไปกว่า 100 สาขาในปีเดียว

2015
แบรนด์เติบโต

แบรนด์มิกุชาเติบโตมากขึ้นกว่า 200 สาขาและยังมีเมนูให้เลือกถึงกว่า 60 เมนู

2017
ยอดขายอันดับ 1

ธุรกิจชานมไข่มุกยอดขายอันดับ 1 (แบรนด์ไทย)

2020
ก้าวสู่ 300 สาขา

ปัจจุบันก้าวสู่ปีที่ 8 และมีกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ

รางวัลและความสำเร็จ

Top Business Award รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2017

Asia Best Product รางวัลเกียรติคุณเหรียญทองธุรกิจ-ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย 2017

รางวัลสิงห์เข็มทอง “นักบริหารดีเด่น” ประจำปี 2019

Asia Best Award สุดยอดบุคคลองค์กรธุรกิจแห่งเอเซีย 2019

News Award Jouenalistday รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2020